top of page
  • Ảnh của tác giảShi Mi

Hướng Dẫn Sử Dụng Ắc Quy Và Bộ Sạc Ô Tô, Xe Máy Điện Trẻ Em

Đã cập nhật: 25 thg 7, 2022


Hướng dẫn sử dụng ắc quy là một bước rất quan trọng trong hướng dẫn sử dụng xe ô tô trẻ em, xe máy điện trẻ em. Vì ắc quy là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động của xe điện trẻ em. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn, chúng tôi xin đưa ra một số hướng dẫn sử dụng ắc quy xe điện trẻ em đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng pin của xe máy điện trẻ em và ô tô điện

Khi bạn mua một chiếc xe mới lần đầu tiên, bạn sẽ sạc nó ở mức 100% dung lượng pin. Thời điểm tốt nhất để sạc lần sau là khi pin còn 30%. Thời gian sạc cho những lần sạc tiếp theo được tính như sau:

- Đối với xe có vạch báo dung lượng pin trên màn hình, hãy rút giắc cắm sạc khi pin đã được sạc đầy.

- Đối với xe không hiển thị đèn báo ắc quy, thời gian sạc được tính như sau:


Ví dụ, nếu xe ô tô có 1 pin 7AH hoặc 2 pin 7AH được sạc cho 1000ma, năng lượng còn lại của xe là 30% và thời gian sạc được tính như sau:


Sau đó, nó có thể được sạc trong 5 giờ. Nếu nó không được sạc đầy trong 5 giờ, nó có thể được sạc hơn 20% thời gian, tức là 6 giờ sạc.

Khi mới mua ô tô, hãy sạc đầy 100% dung lượng pin trong lần sạc đầu tiên, tức là 7 giờ sạc.

Các lưu ý khi sử dụng pin và sạc:

Pin cung cấp năng lượng và đảm bảo chức năng của xe điện trẻ em. Dưới đây là một số điều bạn cần biết để giữ cho chiếc xe của bạn hoạt động trơn tru.

Không dùng hết pin mới sạc.

Nếu bạn quên sạc pin và hao pin, nếu bạn sử dụng đường sạc thông thường thì pin sẽ không lên nguồn do dung lượng pin dưới ngưỡng sạc thông thường. Trường hợp này bạn nhấc bình ắc quy xuống gầm ghế, dắt xe điện ra tiệm sửa xe máy điện để chạy, lần sau có thể sạc bình thường (Lưu ý: Cần quay video khi tháo bình ắc quy theo cách này , khi lắp lại bình các bạn nhớ cách Cài nhé, đừng để lâu hoặc nhiều lần sẽ bị chai).

Khi xe ít được sử dụng

- Ngay cả khi bạn không sử dụng xe, ắc quy vẫn tự phóng điện để cung cấp điện cho các dây điện bên trong xe. Vì vậy nếu bạn ít sử dụng, 1-2 lần / tuần thì vẫn phải chú ý sạc pin ít nhất 1-2 lần / tuần và tránh bị chai.

- Lâu lâu không đi sạc đầy pin thì bạn nhấc ghế ra và tháo giắc cắm giữa hệ thống điện và ắc quy (bạn cần quay lại video khi tháo giắc cắm nên khi nào bạn cắm lại vào lọ, bạn nhớ cách cắm). Trong trường hợp này, ngay cả khi đã rút phích cắm, nó vẫn cần được sạc 2 tháng một lần

Pin được bảo hành 12 tháng trong các điều kiện sử dụng đúng như trên

Hướng dẫn sử dụng sạc

- Rút phích cắm của bộ sạc ngay sau khi pin được sạc đầy. Không nên cắm sạc liên tục kể cả khi không sạc ô tô sẽ làm hỏng chân sạc.

- Khi đang sạc ô tô không được kéo ô tô ra làm đứt cáp sạc bên trong sẽ làm hỏng chân sạc.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển phương tiện cho chủ sở hữu

- B1: Khởi động xe, lắp pin vào bộ điều khiển

- B2: Điều khiển sang chế độ 1 đèn (nếu có 2 hoặc 3 đèn thì nói khi nào nhấn phím "S" để về 1 đèn

- B3: Nhấn và giữ nút: WELLY, M, CODE, CAR_SELECT hoặc biểu tượng Bluetooth (tùy từng dòng máy) khoảng 7-8 giây, khi đèn nhấp nháy thì thả tay ra.

- B4: Làm xong bước 3, đèn sáng luôn, điều khiển được, nếu đèn liên tục nhấp nháy thì >> tắt nguồn xe, khởi động lại xe để nhận quyền điều khiển.

Một số lưu ý khác

1. Không để xe dưới trời mưa, mưa vào hệ thống điện xe có thể làm hỏng xe

2. Không để xe ở nơi có nhiều côn trùng như chuột. ... sẽ xâm nhập vào hệ thống điện của xe và cắn mạch điện.

3. Cần có sự giám sát của người lớn khi cho trẻ chơi với ô tô, xe máy điện trẻ em.

Liên hệ : Mishi

9 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nên Mua Ô Tô Điện Trẻ Em Hay Xe Máy Điện Trẻ Em Giá Rẻ Cho Con?

Trẻ con vốn rất ham chơi và hiếu động, nhưng cũng chính vì vậy mà chúng khám phá và học hỏi nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Khi chọn đồ chơi cho bé, bạn cần chú ý thêm đồ chơi có thực sự tốt cho bé

Xe Máy Điện Trẻ Em Giá Rẻ Tại Hà Nội

Những năm gần đây, xe máy điện trẻ em không còn là món đồ chơi xa xỉ của các “đại gia” mà đã trở thành món đồ chơi cần có của mọi gia đình có con nhỏ bởi thiết kế tinh tế. khả năng nhận thức, kỹ năng

bottom of page