top of page
  • Ảnh của tác giảShi Mi

Top 5 Xe Đạp Trẻ Em Bán Chạy Nhất Quý 1 Năm 2022

Đã cập nhật: 24 thg 7, 2022


Tập đi xe đạp không chỉ giúp bé học thêm nhiều kỹ năng mà còn phát triển toàn diện thông qua việc vận động. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp, hãy tham khảo ngay Top 5 Xe đạp trẻ em bán chạy nhất quý 1 năm 2022 của chúng tôi nhé!

Danh sách sản phẩm sau đây được lấy từ Bảng xếp hạng Xe đạp bán chạy nhất Q1 2022 của chúng tôi và dựa trên doanh số bán hàng thực tế.

Xe đạp trẻ em Thống Nhất Neo 20-03 20 Inch (1 Đánh giá)

Đứng đầu là xe đẩy Thống Nhất Neo 20-3 20 inch, thuộc thương hiệu lâu đời tại Việt Nam, với kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế. Kích thước tổng thể của mô hình phù hợp với các bé khoảng 6-8 tuổi với chiều cao từ 110-135 cm. Xe có các phiên bản màu xanh, hồng, đỏ và trắng cho bé lựa chọn.


Khung xe được làm bằng thép siêu bền, bên ngoài xe được sơn tĩnh điện giúp xe chống bám bẩn và tăng độ bền trong quá trình sử dụng. Khung được thiết kế để tạo tư thế ngồi thẳng lưng cho bé, bảo vệ cột sống khi bé phát triển.


Điều tuyệt vời ở chiếc xe đạp này là nó có hệ thống phanh vành ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau giúp bé xử lý các trường hợp khẩn cấp khi phanh gấp. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm nhiều tiện ích như: đệm hàng ghế sau, giỏ đựng đồ, chắn bùn trên cả 2 bánh.

Xe đạp trẻ em Stitch Knight JY903-16 16 inch (1 đánh giá)

Vị trí thứ 2 là xe đẩy Stitch Knight JY903-16 16 inch sở hữu thiết kế mạnh mẽ và độc đáo. Kích thước bánh 16 inch phù hợp với các bé hiếu động khoảng 4-6 tuổi và cao từ 100-110 cm.


Khung xe được làm bằng thép siêu bền và chịu được tải trọng lên đến 60 kg. Bên ngoài xe được sơn tĩnh điện chống ăn mòn không độc hại cho trẻ em. Hệ thống phanh vành trước và phanh tang trống phía sau nhạy bén và chính xác. Độ cao của đệm ngồi dễ dàng điều chỉnh, xe còn được trang bị thêm 2 bánh sau rất tiện lợi.


Xe đạp trẻ em 3Fornix R20 20 "(1 Đánh giá)

Tiếp theo là xe đạp trẻ em Fornix R20 20 inch, kiểu dáng thể thao và cá tính dành cho các bé từ 6 - 8 tuổi. Đặc điểm của chiếc xe này là khung thép không gỉ chắc chắn, chống va đập tốt.


Bánh xe 20 inch nhỏ gọn giúp xe dễ dàng di chuyển. Vỏ xe dày với nhiều gai hạn chế tai nạn khi chạy xe trên đường trơn trượt. Tay lái thiết kế không góc, cầm nắm thoải mái, không bị căng cơ, dễ dàng di chuyển.


Hệ thống phanh vành của xe giúp kiểm soát tốc độ và đảm bảo an toàn. Phuộc có độ nảy tốt và yên xe có miếng đệm dày giúp điều chỉnh độ cao dễ dàng. Tiện ích của xe còn có bàn đạp, giá đỡ và chắn bùn.





Xe đạp trẻ em 4RoyalBaby Freestyle RB18B-6 18 inch

Tiếp đến là chiếc xe đạp trẻ em RoyalBaby Freestyle RB18B-6 18 inch được thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc và đầy cá tính. Mẫu xe này phù hợp với các bé từ 6 - 8 tuổi và cao từ 110 - 135 cm.


Khung được làm bằng thép cường lực cao cấp. Bàn đạp bằng nhựa chắc chắn và không trơn trượt. Hệ thống phanh vành rất an toàn và dễ sử dụng. Yên xe êm ái và có lò xo. Xe còn được trang bị 2 bánh phụ có thể tháo rời linh hoạt, chân đế, chuông, bình nước và miếng phản quang giúp bé an toàn khi lái xe trời tối.


Xe đạp trẻ em 5 Fornix W20 20 inch (1 Đánh giá)

Vị trí cuối cùng là xe đẩy Fornix W20 20 inch, có thiết kế mạnh mẽ và có nhiều phiên bản màu sắc cá tính. Xe đạp này có kích thước dành cho trẻ em từ 6 đến 8 tuổi, với chiều cao từ 110 đến 135 cm.


Khung xe được làm bằng thép và có khả năng chuyên chở lên đến 80 kg. Bên ngoài khung được sơn tĩnh điện chống oxi hóa. Lốp xe có gai dày hơn giúp tăng độ bám và giúp bé di chuyển dễ dàng trên nhiều loại địa hình.


Tay lái không góc tiện lợi. Hệ thống phanh vành xe nhạy và chính xác, không cần nhiều lực phanh. Phuộc nhún giảm xóc giúp xe luôn ổn định ngay cả ở những địa hình gồ ghề. Xe còn trang bị thêm chân chống, baga, chắn bùn.



Trên đây là top 5 xe đạp trẻ em bán chạy nhất quý 1 năm 2022 của chúng tôi, nếu bạn quan tâm đến mẫu xe đạp trẻ em nào và cần tư vấn, hãy comment cho chúng tôi dưới phần bình luận nhé!

Liên hệ : MISHI

10 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nên Mua Ô Tô Điện Trẻ Em Hay Xe Máy Điện Trẻ Em Giá Rẻ Cho Con?

Trẻ con vốn rất ham chơi và hiếu động, nhưng cũng chính vì vậy mà chúng khám phá và học hỏi nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Khi chọn đồ chơi cho bé, bạn cần chú ý thêm đồ chơi có thực sự tốt cho bé

Hướng Dẫn Sử Dụng Ắc Quy Và Bộ Sạc Ô Tô, Xe Máy Điện Trẻ Em

Hướng dẫn sử dụng ắc quy là một bước rất quan trọng trong hướng dẫn sử dụng xe ô tô trẻ em, xe máy điện trẻ em. Vì ắc quy là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động của xe điện trẻ em. Để g

bottom of page