top of page
  • Ảnh của tác giảShi Mi

Tôi Có Thể Mua Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Ở Đâu Bắc Giang?

Đã cập nhật: 24 thg 7, 2022


Ghế ngồi ô tô cho bé vốn đã khá phổ biến ở các thành phố lớn, nhưng ở các tỉnh, thành hay ngoại thành thì các bậc phụ huynh chưa biết nhiều về sản phẩm như vậy. Hãy cũng xem thực tế sử dụng ghế ô cho bé tại khu vực Bắc Giang gần thủ đô Hà Nội nhé!

Tầm quan trọng của việc cho bé trên ghế ngồi ô tô cho bé khi lái xe ra ngoài là gì?

Tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi tham gia giao thông

Tai nạn giao thông là vấn đề nhức nhối trong nhiều năm qua, hàng năm xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về vật chất và con người. Hầu hết chúng ta đều biết cách tự bảo vệ mình bằng cách đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy hoặc thắt dây an toàn khi đi xe máy. Nhưng đối với trẻ nhỏ, các bậc cha mẹ thực sự không biết cách giữ an toàn cho bé bằng cách lái xe ra ngoài đường.


Ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh vốn đã khá phổ biến ở các thành phố lớn, nhưng ở các tỉnh, thành hay ngoại thành thì các bậc phụ huynh chưa biết nhiều về sản phẩm như vậy. Hãy cùng xem thực tế sử dụng ghế ô cho bé tại khu vực Bắc Giang gần thủ đô Hà Nội nhé!

Hiểu biết của cha mẹ về hiệu quả của ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh chưa đầy đủ

Theo khảo sát của Mishi tại khu vực Bắc Giang, hầu hết trẻ em đều do người lớn lái xe mà không có bất kỳ biện pháp phòng ngừa an toàn nào. Vấn đề này bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết của mọi người, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về ghế ngồi ô tô cho bé nhé!

Lợi ích của ghế ô tô trẻ em:


Ghế ô tô cho trẻ sơ sinh ngăn ngừa những tác động xấu đến sự phát triển của trẻ từ sơ sinh đến 6 tuổi.

+ Bảo vệ tối đa đầu, cổ và cột sống của trẻ khỏi các tác động gây tổn thương.

+ Sử dụng ghế ô tô trẻ em để bảo vệ xương của bé sơ sinh với lớp đệm siêu mềm giúp giảm chấn động từ hai bên.

+ Phát triển tính độc lập của trẻ ngay từ khi còn nhỏ và giúp bạn cảm thấy an toàn khi lái xe.

Tôi có thể mua ghế ô tô cho bé ở Bắc Giang ở đâu?


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại ghế ô tô kém chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc. Điều mà các bậc phụ huynh muốn biết là có thể mua ghế ô tô ở đâu vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ?

Vậy có thể mua ghế an toàn cho trẻ em tại Bắc Giang ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Tại Mishi công ty chuyên sản xuất ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh mang thương hiệu Zaracos của Mỹ, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng thông qua các yếu tố sau:

- Ghế ngồi ô tô cho bé đặc biệt của Mishi có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình Việt, giảm ngay so với giá gốc.


+ Được nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn lắp đặt bọc ghế ô tô tận tình cho mọi loại xe.

+ Tiếp cận ngay gói bảo hành toàn diện nhất.

+ Tư vấn chính sách thanh toán, giao hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi nhất.

+ Chính sách giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

+ Sản phẩm chất lượng cao, đúng tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Nhận thêm chiết khấu khuyến mại, quà tặng trong lần mua hàng tiếp theo của bạn hoặc giới thiệu bạn bè và gia đình đến các sản phẩm như ghế ngồi ô tô cho bé tại Mishi.

Hy vọng bài viết về chủ đề Tôi Có Thể Mua Ghế Ngồi Ô Tô Cho Bé Ở Đâu Bắc Giang? trên sẽ cung cấp những thông tin và kiến thức hữu ích cho quý bậc phụ huynh.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Mishi.


13 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Nên Mua Ô Tô Điện Trẻ Em Hay Xe Máy Điện Trẻ Em Giá Rẻ Cho Con?

Trẻ con vốn rất ham chơi và hiếu động, nhưng cũng chính vì vậy mà chúng khám phá và học hỏi nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Khi chọn đồ chơi cho bé, bạn cần chú ý thêm đồ chơi có thực sự tốt cho bé

Hướng Dẫn Sử Dụng Ắc Quy Và Bộ Sạc Ô Tô, Xe Máy Điện Trẻ Em

Hướng dẫn sử dụng ắc quy là một bước rất quan trọng trong hướng dẫn sử dụng xe ô tô trẻ em, xe máy điện trẻ em. Vì ắc quy là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động của xe điện trẻ em. Để g

bottom of page